Trung tâm bảo hành Aqua

Gọi tổng đài AQua giải đáp về sản phẩm và địa chỉ bảo hành tại 63 tỉnh

Trung tâm bảo hành Aqua Sanyo là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Những sản phẩm bao gồm máy lạnh, tủ lạnh, lò vi sóng,… đã gây được nhiều sự chú ý trên thị trường nhờ thiết kế đẹp mắt, hiện đại, sang trọng. Trung tâm bảo hành Aqua Sanyo đã có mặt trên khắp toàn quốc. Như vậy bạn đã biết địa điểm gần nơi mình ở chưa?

Trung tâm bảo hành Aqua
Trung tâm bảo hành Aqua

Chính sách trung tâm bảo hành của AQua

Đăng ký bảo hành điện tử:

Để hưởng đầy đủ chính sách bảo hành của hãng Aqua, tất cả quý khách hàng khi mua sản phẩm mang thương hiệu AQua như máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, máy lạnh(máy điều hòa). Máy tắm nước nóng phải thực hiện đăng ký bảo hành điện tử trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm từ nhà cung cấp hoặc đại lý.

Phạm vi bảo hành

Các sản phẩm gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh/máy điều hòa, tủ đông, máy tắm nước nóng,… sản phẩm gia dụng nhỏ như lò vi sóng, lò nướng, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, nồi cơm điện, ấm điện, máy nước nóng lạnh, quạt máy, quạt hơi nước… được sản xuất, nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH Điện Máy AQUA Việt Nam – viết tắt AEV (hoặc các tên pháp nhân khác trước đây của AEV)

Trung tâm bảo hành Aqua
Trung tâm bảo hành Aqua

Thời hạn bảo hành Aqua

Máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh (máy điều hòa) :

  • Trường hợp có hóa đơn tài chính: Bảo hành 24 tháng theo ngày mua hoặc 30 tháng theo ngày sản xuất. (Ưu tiên chọn hạn bảo hành lớn nhất cho khách hàng)
  • Trường hợp không có hóa đơn tài chính: Bảo hành 30 tháng theo ngày sản xuất.
  • Lò vi sóng, bếp nướng, nồi cơm điện, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, quạt máy, quạt hơi nước. Máy nước nóng lạnh, tủ đông, tủ mát, tủ rượu, máy tắm nưóc nóng, tivi:
  • Trường hợp có hóa đơn tài chính: Bảo hành 12 tháng theo ngày mua.
  • Trường hợp không có hóa đơn tài chính: Bảo hành 18 tháng theo ngày nhập kho.

Chú ý: Sản phẩm sản xuất kể từ ngày 01/07/2016 sẽ ngưng phiếu bảo hành bằng giấy và áp dụng Bảo hành điện tử. Quý khách vui lòng đăng ký bảo hành điện tử trong thời gian 15 ngày kể từ ngày mua.

Địa điểm bảo hành

Bạn có thể xem danh sách địa chỉ các trung tâm bảo hành, trạm bảo hành ủy quyền của AQua, vui lòng xem chi tiết tại đây:

Máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh (máy điều hòa), tủ đông, tủ mát, tủ rượu, máy tắm nước nóng, tivi:

  • Kỹ thuật Aqua sẽ đến tận nhà quý khách hàng hỗ trợ sửa lỗi liên quan đến sản phẩm, thay thế linh kiện.
  • Hỗ trợ qua điện thoại: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn sử dụng và lỗi do khách hàng sử dụng và lắp đặt không đúng. Trường hợp yêu cầu hỗ trợ tại nhà. Quý khách sẽ bị tính phí quãng đường cho nhân viên kỹ thuật của trạm bảo hành.

Lò vi sóng, bếp nướng, nồi cơm điện, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, quạt máy, quạt hơi nước, máy nước nóng lạnh.  Bảo hành tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của công ty Gia Khang.

Điều kiện bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  •  Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  •  Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành cho những sản phẩm sản xuất trước 01/07/2016.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng khớp với số sê-ri máy. Kiểu máy trên phiếu bảo hành của sản phẩm sản xuất trước 01/07/2016 hoặc trên nhãn bảo hành điện tử. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  •  Phiếu bảo hành cho những sản phẩm sản xuất trước 01/07/2016 phải còn nguyên vẹn. Phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

LƯU Ý: Trong thời gian bảo hành trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa. Thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định,  trong trường hợp này khách hàng không phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

Điều kiện không được bảo hành miễn phí (Sửa chữa có tính phí)

Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

Không có chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm và phiếu bảo hành cho những sản phẩm sản xuất trước 01/07/2016.

Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy. Kiểu máy trên phiếu bảo hành cho những sản phẩm sản xuất trước 01/07/2016 hoặc tem bảo hành điện tử.

Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn. Nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn,… hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, côn trùng, vật lạ,… vào máy.

Sản phẩm hư dọ bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, tai nạn, thiên tai, lũ lụt làm nứt, móp bể, rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn bởi hóa chất hay do chất lỏng đổ vào.

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM BẢO TRÌ ĐIỆN MÁY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay