Media là một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, chuyên cung cấp các thiết bị điện tử dân dụng. Chủ yếu là điều hoà nhiệt độ. Vào đầu năm 2022 họ đã cho ra mắt dịch vụ bảo hành điện tử có tên “Midea bảo hành”.
Tuy nói là ứng dụng có tích hợp thêm tính năng kích hoạt, tra cứu và làm cho quá trình kích hoạt trở nên đơn giản hơn. Nhưng kích hoạt bằng cách nào?
Hãy cùng TRUNG TÂM BẢO TRÌ ĐIỆN MÁY tìm hiểu cách Kích hoạt bảo hành điều hoà Midea ở bài viết dưới.
Kích hoạt bảo hành điều hòa Midea trực tiếp tại đại lý
Khi khách hàng mua điều hoà Midea tại các nhà phân phối chính hãng của Midea tại Việt Nam. Nhân viên bán hàng sẽ hỗ trợ bạn kích
hoạt bảo hành điện tử ngay từ khi có hoá đơn bán hàng với các điều kiện sau:
- Họ cùng tên đúng theo Đồng công dân
- Số Serial của máy điều hoà Midea
- Ngày mua hàng
- Số điện thoại mua hàng hoặc số điện thoại đã từng mua tại cửa hàng
I. ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Sản phẩm hư hỏng do lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất.
Sản phẩm còn thời gian bảo hành của Hãng/NCC
Bước 1:
Khi có nhu cầu sửa chữa, vui lòng liên hệ Nguyễn Kim bằng cách:
Gọi ngay Hotline: 1800 6800
Địa chỉ: 698 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình, HCM
Email: baotridienmay@gmail.com
Hotline: 0819447547
Bước 2:
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng sẽ ghi nhận các thông tin Tên Khách Hàng, Số điện thoại, Số phiếu mua hàng, Số hoá đơn, Ngày hoá đơn, Tên sản phẩm
Tiếp đến, nhân viên sẽ xác nhận sản phẩm lỗi hết hạn bảo hành và thực hiện thu hồi sản phẩm theo cách xử lý như sau:
Sản phẩm điện tử, kỹ thuật số: khách hàng sẽ mang sản phẩm về Trung tâm mua sắm gần nhất để sửa chữa.
Sản phẩm đã bảo hành: nhân viên chăm sóc khách hàng chuyển sản phẩm sang Bộ phận bảo hành để thực hiện bảo hành tại nhà cho khách hàng
Bước 3
Đối với sản phẩm điện tử, máy tính
Khi khách hàng mang sản phẩm đến showroom. Đại diện Trung tâm mua sắm sẽ tiến hành kiểm tra phiếu mua hàng, xác nhận tình trạng kỹ thuật của sản phẩm và kiểm tra sản phẩm lưu kho.
Xe vận chuyển sẽ đến nhận sản phẩm và gửi đến Bộ phận bảo hành.
Đối với sản phẩm đã sửa chữa
Nhân viên Bộ phận bảo hành đến nhà khách hàng (không quá 3 ngày đối với khu vực nội thành, không quá 5 ngày đối với khu vực ngoại thành), tiến hành kiểm tra hóa đơn mua hàng và xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm.
Nếu lỗi sản phẩm do khách hàng dùng sai cách: Nhân viên bảo hành hướng dẫn lại cách sử dụng đúng cho khách hàng.
Nếu lỗi kỹ thuật đơn giản, có thể sửa tại chỗ: Nhân viên bảo hành tiến hành sửa lỗi cho khách hàng ngay tại nhà.
Nếu lỗi kỹ thuật phức tạp: Nhân viên bảo hành tiếp nhận sản phẩm và chuyển cho Hãng bảo hành.
Bước 4
Bộ phận bảo hành sẽ nhận sản phẩm vào kho và chuyển sang cho Hãng bảo hành, sửa chữa (không quá 7 ngày đối với khu vực nội thành, không quá 10 ngày đối với khu vực ngoại thành).
Sau khi hoàn tất bảo hành, Bộ phận bảo hành sẽ xuất trả sản phẩm cho khách hàng hoặc Trung tâm mua sắm để khách hàng đến trung tâm nhận lại sản phẩm.