Tivi Samsung không kết nối Wi-Fi Có một số cách để cải thiện , cho dù bạn đã mất kết nối hoàn toàn hay đang gặp sự cố khi duy trì kết nối. Đội thể thao hoặc phim truyền hình dài tập yêu thích của bạn có thể trở lại màn hình chỉ trong chốc lát! Lưu ý: Nếu đây là lần đầu tiên bạn kết nối TV với internet, vui lòng bỏ qua bước “Kết nối lại với Internet” bên dưới. Trước khi bắt đầu các bước bên dưới, hãy kiểm tra xem có vật cản nào giữa TV và bộ định tuyến không, sau đó kiểm tra khoảng cách giữa TV và bộ định tuyến. Nếu TV của bạn được kết nối với Wi-Fi, có thể mất một thời gian để kết nối lại với Wi-Fi sau khi bật nguồn. Đợi 30 giây, sau đó xem TV có kết nối lại với Internet không.
- Rút phích cắm của cả TV và bộ định tuyến Đôi khi, rút phích cắm của cả TV và bộ định tuyến rồi cắm lại sẽ giải quyết được sự cố kết nối.
+ Cẩn thận tháo cáp nguồn khỏi cả TV và bộ định tuyến.
+ Sau đó đợi ít nhất 30 giây.
+ Tiếp theo, cắm lại cáp nguồn vào TV và bộ định tuyến. Thao tác này sẽ thực hiện thiết lập lại mềm trên cả hai thiết bị.
+ Chờ vài phút để các thiết bị giao tiếp với nhau, sau đó kiểm tra xem có bất kỳ thay đổi nào trong kết nối internet của bạn không.
+ Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng thực hiện bước tiếp theo.
Tivi Samsung không kết nối Wi-Fi
- Kiểm tra kết nối của bộ định tuyến Bây giờ bạn đã thực hiện thiết lập lại mềm trên bộ định tuyến, bạn nên kiểm tra xem bộ định tuyến của mình có được kết nối với internet không.Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách đến các thiết bị khác trong nhà cũng được kết nối với bộ định tuyến của bạn.Nếu Tivi Samsung không kết nối Wi-Fi , thì vấn đề rất có thể là do bộ định tuyến chứ không phải TV của bạn. Trong trường hợp này, bạn sẽ cần liên hệ với Nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) của mình.
Tuy nhiên, nếu các thiết bị khác của bạn không gặp sự cố kết nối, thì vấn đề của bạn rất có thể là do TV. Vui lòng tiến hành bước tiếp theo.
- Kiểm tra kết nối giữa bộ định tuyến và TV Bây giờ bạn đã xác minh rằng bộ định tuyến được kết nối với Internet, bạn sẽ cần kiểm tra kết nối giữa bộ định tuyến và TV.Vui lòng xem lại các điểm dưới đây: Bộ định tuyến của bạn có được kết nối với TV bằng cáp Ethernet không?Nếu không, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng kết nối cáp Ethernet trên TV. Điều này sẽ đảm bảo TV của bạn duy trì kết nối nhất quán với Internet.
Nếu bạn đã kết nối bằng cáp Ethernet, hãy đảm bảo rằng cáp Ethernet đang hoạt động và không bị hỏng. Bạn có thể kiểm tra cáp bằng cách kết nối nó với các thiết bị khác, chẳng hạn như máy tính xách tay, để đảm bảo rằng cáp Ethernet của bạn không bị hỏng. Nếu không thể kết nối với TV bằng cáp Ethernet, vui lòng di chuyển bộ định tuyến của bạn càng gần TV càng tốt. Không nên có bất kỳ vật cản nào giữa TV và bộ định tuyến, chẳng hạn như tường, các thiết bị điện tử khác, v.v. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng tiến hành bước tiếp theo.

- Đặt lại mạng của bạn Vì kết nối giữa bộ định tuyến và TV không phải là vấn đề, bạn nên thử đặt lại mạng trên TV của mình.
Vui lòng thực hiện theo các bước sau:
+ Trên TV của bạn, hãy điều hướng đến và chọn Menu.
+ Chọn Cài đặt, sau đó chọn Tất cả cài đặt.
+ Chọn Kết nối.
+ Chọn Mạng, sau đó chọn Đặt lại mạng.
+Bạn sẽ được hỏi xem bạn có muốn đặt lại cài đặt mạng không. Chọn Đặt lại.
+ Sau khi mạng của bạn được đặt lại, hãy chọn Cài đặt mạng để thiết lập lại kết nối của bạn.
+ Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng tiến hành bước tiếp theo.

- Khôi phục cài đặt gốc cho TV Nếu bạn vẫn gặp sự cố, có thể cần khôi phục cài đặt gốc.Lưu ý rằng việc này khác với việc khôi phục mạng.
+ Trên TV, hãy điều hướng đến và chọn Menu.
+ Chọn Cài đặt, sau đó chọn Tất cả cài đặt.
+ Chọn Chung & Quyền riêng tư.
+ Cuộn xuống cuối danh sách, sau đó chọn Đặt lại.
+Bạn sẽ cần nhập mã PIN (mã PIN mặc định là 0000). Chọn Đặt lại.
+ Sau đó chọn OK. TV của bạn sẽ tự động đặt lại sau vài phút.
+ Nếu các bước này không khớp với cài đặt của TV, hãy điều hướng đến Cài đặt, sau đó chọn Hỗ trợ, rồi chọn Tự chẩn đoán. Đặt lại sẽ nằm trong menu đó. Bạn cũng có thể kiểm tra hướng dẫn sử dụng để biết hướng dẫn chính xác cho kiểu TV của mình.
+ Sau khi thực hiện khôi phục cài đặt gốc, bạn sẽ cần bắt đầu quy trình thiết lập ban đầu cho TV và kết nối lại TV với Internet. Nếu bạn đã bỏ qua việc kết nối Internet trong quá trình thiết lập ban đầu, bạn có thể tiến hành phần tiếp theo để kết nối Internet.
Kiểm tra kết nối internet
Liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Bảo Trì Điện Máy Nếu Tivi Samsung không kết nối Wi-Fi sau khi thực hiện tất cả các bước trên, vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Bảo Trì Điện Máy để được hỗ trợ thêm.
Thông tin liên lạc
Trụ sở: 698 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình, HCM
Hotline: 0819447547
Email: baotridienmay@gmail.com
Website: baotridienmay.vn