Khi sử dụng các sản phẩm Candy một thời gian hoặc máy giặt Candy gặp sự cố đồng nghĩa lúc đó bạn cần tìm đến trung tâm bảo hành máy giặt Candy ngay.
Nhưng nếu bạn băn khoăn vì giữa quá nhiều địa chỉ đơn vị bảo hành máy giặt khác nhau thì đâu mới là chọn lựa an tâm đồng hành thì hãy cùng dành ra vài phút theo dõi thông tin dưới đây cùng chúng tôi nhé!
Khi nào bạn cần tìm đến trung tâm bảo hành Candy ?
Bạn biết không máy giặt ngày nay được xem như là “vị cứu tinh giúp việc nhà” vô cùng tiện lợi. Giúp chị em phụ nữ nhàn nhã hơn hoặc thuận tiện hơn đối với những anh chàng độc thân.
Tuy nhiên nếu một ngày nào đó chiếc máy giặt của bạn đột nhiên bị trục trặc bất thường. Nên không thể dùng được lúc đó bạn cần tìm đến địa chỉ bảo hành máy uy tín để bảo hành, sửa chữa chiếc máy giặt của mình.
Bảo hành máy giặt Candy
Trung tâm thực hiện bảo hành những sự cố liên quan đến máy giặt Candy bao gồm:
- Máy giặt Candy sau khi giặt xong lại không xả nước hoặc xả quá chậm.
- Máy giặt Candy vừa cấp nước, vừa giặt lại vừa xả một cách không đúng chu trình.
- Bàn phím của máy giặt Candy bị liệt nên không thể bấm lên được.
- Chiếc máy giặt Candy không hoạt động mặc dù đã nhận được nguồn điện.
- Máy giặt Candy mất nguồn hoặc chỉ bật lên được một thời gian ngắn sau đó lại tắt ngay.
- Dùng máy giặt Candy giặt bạn thấy không sạch, xơ vải và bột giặt bám quá nhiều trên áo.
- Khi giặt máy bị kêu, rung lắc đặc biệt khi sấy.
- Máy giặt Candy mặc dù giặt chưa xong nhưng đã vội xả nước.
- Máy giặt Candy bị hư board, linh kiện hoặc hư phao…
Địa chỉ trung tâm bảo hành Candy tại tp HCM uy tín, giá tốt
1. Thực trạng các trung tâm bảo hành máy giặt trên thị trường
Dạo một vòng bạn sẽ thấy hiện nay có rất nhiều các đơn vị chuyên sửa chữa, bảo hành máy giặt trên địa bàn. Nhưng bạn cần chú ý tìm hiểu xem đơn vị đã hoạt động bao lâu, có kinh nghiệm, uy tín như thế nào. Đồng thời đừng quên tìm hiểu về phản hồi của khách hàng đối với đơn vị bảo hành máy giặt đấy.
Bởi lẽ có rất nhiều những trường hợp khách hàng gặp tình trạng địa chỉ trung tâm bảo hành máy giặt với những sự cố như sau:
- Làm việc chậm trễ, mất nhiều thời gian đợi chờ của quý khách.
- Không tư vấn kỹ và không báo giá rõ ràng.
- Chính sách bảo hành làm việc không chuyên nghiệp.
- Mức giá cả sau khi hết hạn bảo hành quá cao.
- Thậm chí rằng có thể còn xảy ra tình trạng tráo đổi linh kiện ở một số đơn vị…