Trung tâm bảo hành LG là các cơ sở dịch vụ được ủy quyền bởi công ty LG Electronics để thực hiện các dịch vụ bảo hành và sửa chữa cho các sản phẩm của LG. Những trung tâm này chịu trách nhiệm tiếp nhận, kiểm tra và khắc phục các vấn đề liên quan đến sản phẩm LG trong thời gian bảo hành, cũng như cung cấp các dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành.
Các Dịch Vụ Cung Cấp Tại Trung Tâm Bảo Hành LG
- Bảo hành và sửa chữa:
- Sửa chữa các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Thay thế linh kiện bị hỏng bằng linh kiện chính hãng.
- Kiểm tra và bảo trì:
- Kiểm tra định kỳ và bảo trì sản phẩm để đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt nhất.
- Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật:
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
- Tư vấn về các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm LG.
Chính Sách Bảo Hành LG
1. Thời gian bảo hành
- TV: 24 tháng kể từ ngày mua.
- Điện thoại di động: 12 tháng kể từ ngày mua.
- Máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh: 24 tháng kể từ ngày mua.
- Các sản phẩm khác: Thời gian bảo hành cụ thể sẽ được ghi trên phiếu bảo hành hoặc tài liệu kèm theo sản phẩm.
2. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc chỉnh sửa.
- Hóa đơn mua hàng hợp lệ.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
3. Các trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai hướng dẫn, lắp đặt không đúng cách.
- Sản phẩm đã bị can thiệp sửa chữa bởi các trung tâm không được ủy quyền của LG.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài (rơi, vỡ, nước vào, hỏa hoạn, thiên tai, v.v.).
- Hư hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc không đúng cách.
4. Quy trình bảo hành
- Liên hệ: Gọi điện đến tổng đài hỗ trợ khách hàng của LG để thông báo sự cố và yêu cầu dịch vụ bảo hành.
- Kiểm tra và xác nhận: Nhân viên kỹ thuật của LG sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và xác định lỗi.
- Sửa chữa hoặc thay thế: Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, sẽ được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí.
- Thời gian xử lý: Tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của sản phẩm, thời gian xử lý bảo hành có thể thay đổi.
TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA BẢO HÀNH LG
Danh sách các trung tâm bảo hành của LG trên toàn quốc:
Hà Nội:
– Số 9 Đào Duy Anh – Q. Hoàn Kiếm
– 23 Láng Hạ – Q. Hai Bà Trưng
– 93 Trần Thái Tông – Q. Cầu Giấy
– 7-9 Nguyễn Văn Linh – Q. Long Biên
– 82 Trần Đại Nghĩa – Q. Hai Bà Trưng
– Uy Nỗ – H. Đông Anh
Hải Phòng:
– 376 Tô Hiệu – Q. Lê Chân
Đà Nẵng:
– 202 Nguyễn Văn Linh – Q. Thanh Khê
TP. HCM:
– 209 Hoàng Văn Thụ – p.8 – Q. Phú Nhuận
– 144 Võ Thị Sáu – p.8 – q.3, TP. HCM
– 790 Hồng Bàng – p.1 – q.11, TP. HCM
– 330 Đường 3/2 – p.12- q.10, TP. HCM
– 55 Sương Nguyệt Ánh, Q1, TP. HCM.
Nha Trang:
– 36 Phan Chu Trinh – P. Vạn Thạnh
Cần Thơ:
– 91/3 Đường 30/4 – P. Hưng Lợi
Thông tin/hỗ trợ:
Trung tâm hỗ trợ khách hàng LG
Số điện thoại:
phòng dịch vụ khách hàng
Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 6: từ 7h tới 21h
Thứ bảy: từ 7h tới 21h30
Chủ nhật: từ 7h tới 22h00
Dịch vụ bảo hành sửa chữa của LG: máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng, thiết bị gia dụng tại nhà