Trung tâm bảo hành Philips

Chính sách bảo hành của trung tâm bảo hành Philips Consumer Lifestyle được thiết lập để đảm bảo dịch vụ bảo hành cho tất cả những sản phẩm điện tử tiêu dùng của Philips được phân phối bởi Nam Hưng Long, Tara, Banyan, Thịnh Phương… được áp dụng chính sách bảo hành này.

trung tâm bảo hành Philips
Chính sách Trung tâm bảo hành Philips

2. Điều khoản được bảo hành và không được bảo hành:

Thời gian bảo hành: (Áp dụng tất cả các sản phẩm trong thời gian bảo hành)

– Bảo hành 1 năm từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng từ ngày sản xuất cho các sản phẩm là Dàn máy nghe nhạc đầu đọc đĩa DVD; Máy hát Radio Cassette CD;…

– Bảo hành 2 năm từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng từ ngày sản xuất cho các sản phẩm hàng điện gia dụng; bàn ủi, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy hút bụi, máy vắt cam, bếp điện từ…, hàng Avent Philips; máy tiệt trùng hơi nước, máy hâm sữa…

Đối với Nồi cơm điện bảo hành 2 năm, Philips thực hiện chính sách “Một đổi Một” với điều kiện áp dụng như sau:

-Trong vòng 01 năm kể từ ngày mua sản phẩm Nồi cơm điện, nếu xảy ra bất kì lỗi kĩ thuật nào sẽ được đổi ngay nồi cơm điện mới hoặc sản phẩm tương đương.

-Trong năm thứ 02, nếu xảy ra bất kì lỗi kĩ thuật nào, khách hàng sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành Philips

Chính sách Trung tâm bảo hành Philips
Chính sách Trung tâm bảo hành Philips

Điều kiện đổi hàng:

Sản phẩm đổi phải có Phiếu bảo hành chính hãng được điền đầy đủ thông tin khách hàng và kèm theo Phiếu mua hàng có đóng dấu của cửa hàng hoặc Hóa Đơn mua hàng.

Điều kiện bảo hành: Sản phẩm sẽ được bảo hành trong những trường hợp sau

-Sản phẩm còn trong Hạn Bảo Hành tính từ Ngày Mua (Nếu không ghi ngày mua thì tính theo ngày sản xuất hay ngày xuất phiếu)  -Phiếu Bảo Hành được điền đầy đủ thông tin yêu cầu: Tên sản phẩm, số máy, điện thoại, người mua hàng, nơi mua hàng và có đóng dấu của cửa hàng và phiếu mua hàng (nếu cần).

-Lỗi sản phẩm do linh kiện hoặc lỗi sản xuất.

Chính sách Trung tâm bảo hành Philips
Chính sách Trung tâm bảo hành Philips

Điều khoản không bảo hành:

– Sản phẩm không còn tem bảo hành trong lần sửa chữa đầu tiên (đối với sản phẩm có dán tem).
– Sản phẩm hư hại do thiên tai hoặc trong trường hợp bất khả kháng; hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất…
– Sản phẩm hư hại do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm hoặc dơ bẩn, sử dụng không đúng theo hướng dẫn, làm rơi, va chạm, lắp đặt sai qui cách.
– Sản phẩm được lắp đặt, duy trì, hoạt động vượt mức qui định của tài liệu hướng dẫn sử dụng.
– Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống ủy quyền của Philips.
– Sản phẩm hết hạn bảo hành (12 hoặc 24 tháng kể từ ngày mua hay 24 hoặc 36 tháng từ ngày sản xuất tùy theo điều kiện nào đến trước).
– Các phụ kiện kèm theo sản phẩm; dây cáp, dây nối, bộ điều khiển, tất cả các phụ kiện điện tử gia dụng.
– Phiếu bảo hành không còn 3 phiếu sửa chữa trong lần đầu tiên.

3. Ngoài bảo hành:

– Trường hợp hết hạn bảo hành, khách hàng thỏa thuận giá cả với trạm bảo hành để được sửa chữa.
– Trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa thì Philips xin giới thiệu sản phẩm mới cho khách hàng với giá ưu đãi.

Nếu bạn cần thông tin cụ thể hơn về chính sách bảo hành cho một loại sản phẩm cụ thể của Philips, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành hoặc truy cập trang web chính thức của Philips để biết thêm chi tiết.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 698 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình, HCM
  • Hotline: 0819447547
  • Email: baotridienmay@gmail.com
  • Website: baotridienmay.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay