Một trung tâm bảo hành Sharp chất lượng tại Việt Nam cần phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố: uy tín, chuyên nghiệp trong dịch vụ, có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và đảm bảo về thời gian bảo hành.
Trung tâm bảo hành Sharp tự hào đáp ứng được đầy đủ các yếu tố đó. Chính phương châm làm việc hướng tới lợi ích khách hàng và sự minh bạch. Trong chính sách bảo hành mà chúng tôi đã được khách hàng tin tưởng sử dụng suốt thời gian vừa qua.
Lợi ích khi dùng dịch vụ ở Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Sharp
Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Sharp với lời cam kết: “Uy tín, kỹ thuật chuyên nghiệp và phụ kiện chính hãng 100%”, là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu bảo hành Sharp tại TP.HCM.
Khi đến với tổng đài bảo hành Sharp, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và nhận được những lợi ích như:
Hỗ trợ tư vấn chi tiết cho khách hàng trước khi gửi yêu cầu sửa chữa và bảo hành đến tổng đài bảo hành Sharp.
Dịch vụ sửa chữa, bảo hành tận nhà với quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh chóng (15 – 30 phút).
• Trạm bảo hành Sharp thay mới linh kiện chính hãng và thời gian bảo hành linh kiện từ 6 -12 tháng.
• Với các trường hợp hư hỏng nặng phải đưa đến trạm bảo hành Sharp để sửa chữa, chúng tôi có nhân lực và xe di chuyển miễn phí, thời gian linh hoạt từ 30 – 60 phút.
• Thời gian phục vụ 24/7, làm việc kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết.
Trong quá trình sử dụng sản phẩm Sharp nếu như có bất kỳ vấn đề trục trặc nào, khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ tới số điện thoại bảo hành Sharp để được đội ngũ tổng đài viên tư vấn hỗ trợ.
Chính sách của trung tâm bảo hành Sharp
Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Sharp luôn minh bạch trong toàn bộ các dịch vụ bảo hành. Chi tiết như sau:
• Bảo hành Sharp được áp dụng đối với các sản phẩm mua mới của thương hiệu Sharp. Thời gian bảo hành là 12 tháng tính từ lần khách hàng mua sản phẩm. Không được gia hạn nếu sản phẩm được bán hoặc chuyển nhượng cho người khác.
• Trung tâm bảo hành Sharp nhận đổi mới sản phẩm trong vòng 30 ngày tính từ ngày mua. Nếu xảy ra sự cố kỹ thuật từ nhà sản xuất và có sự xác nhận của nhà phân phối hoặc đại lý chính thức của Sharp.
• Sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (khách sạn, nhà hàng, spa, tiệm nail, căn hộ dịch vụ, . ..). Ngoài mục đích sử dụng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 09 tháng tính từ ngày mua hang
• Trạm bảo hành Sharp chỉ áp dụng bảo hành đối với các sản phẩm được lắp ráp và sử dụng trong khu vực nội địa. Không áp dụng đối với sản phẩm sử dụng trên du thuyền.
• Trong trường hợp sản phẩm được lắp đặt ở khu vực phức tạp, nguy hiểm khó tiếp cận. Yêu cầu phải có nhiều dụng cụ và nhân lực. Quý khách vui lòng thanh toán các chi phí phát sinh liên quan.
Khách hàng vui lòng tham khảo những điều kiện bảo hành miễn phí tại trung tâm bảo hành Sharp. Khi mua hàng hoặc gọi trưc tiếp đến số điện thoại bảo hành sharp để được hỗ trợ ngay những vấn đề phát sinh.
Các trường hợp không được bảo hành
Các sản phẩm Sharp sẽ không được trung tâm bảo hành Sharp tại TP. HCM tiếp nhận bảo hành đối với các trường hợp dưới đây:
• Các phụ kiện đính kèm hao mòn tự nhiên trong quá trình vận hành.
• Bảo hành không được tính cùng với việc sửa chữa hoặc bảo trì sản phẩm định kỳ.
• Sản phẩm bị hỏng hóc do nguyên nhân phát sinh từ việc sử dụng. Không cẩn thận hoặc không đúng theo hướng dẫn sử dụng.
• Sản phẩm hư hỏng do tai nạn, sử dụng sai cách so với hướng dẫn sử dụng. Hoặc việc khách hàng tự ý tháo lắp. Thay đổi kết cấu của sản phẩm sẽ không được trung tâm bảo hành Sharp tiếp nhận bảo hành.
• Sản phẩm bị hư hại do việc bảo quản hoặc lưu kho không đúng quy định.
• Sản phẩm bị hư hỏng, không vận hành được do nguồn điện yếu, ẩm ướt. Hoặc dùng hoá chất tẩy rửa không thích hợp (máy giặt).
• Sản phẩm hư hỏng do hoả hoạn, thiên tai, thay đổi thời tiết, . ..
• Sản phẩm hỏng do nguồn điện áp không phù hợp hoặc dao động vượt ngưỡng cho phép: 220V ± 10V.
• Sản phẩm bị mất hoặc bị sửa đổi số serial.
• Sản phẩm bị phá hoại bởi các loại côn trùng như kiến, mối, mọt, . ..
• Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có sự cho phép bằng văn bản từ bên Sharp. Hoặc được sửa chữa bởi bất kỳ ai khác ngoài kỹ thuật viên hay đại diện. Được uỷ quyền của Sharp cũng sẽ không được trạm bảo hành Sharp tiếp nhận bảo hành.
Thông tin liên hệ
Gọi ngay trung tâm bảo trì điện máy để được sửa chữa máy rửa bát LG chất lượng và giá rẻ nhất!
- Hotline bảo hành: 0819447547
- Website: https://baotridienmay.vn/
- Địa chỉ: 698 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình, HCM