Cách nhận biết các dịch vụ sửa chữa chính hãng: Trung Tâm Bảo Hành Sony
Hiện nay, nhiều cá nhân không chỉ mượn danh các hệ thống trung tâm điện máy có tiếng để bán hàng kém chất lượng với giá cao, mà còn giả mạo nhân viên Trung
Tâm Bảo Hành Sony, sửa chữa để lừa gạt người tiêu dùng.
Ngoài việc đăng thông tin trên các trang mạng, phát tờ rơi, đăng quảng cáo, các đối tượng lừa đảo khá tinh vi khi mở các website, sử dụng logo Sony, hình ảnh của
Trung Tâm Bảo Hành Uỷ Quyền Sony để tạo niềm tin với khách hàng…
Địa chỉ bảo hành Sony uy tín
Trên toàn quốc có rất nhiều trung tâm bảo hành Sony. Nếu như bạn đang tìm kiếm một giải pháp cho thiết bị điện tử bị hư hỏng của mình, Trung Tâm Sửa Chữa Sony-Vietnam.com là một địa chỉ uy tín dành cho bạn. Đặc biệt là các thiết bị đã hết thời hạn bảo hành qua hãng.
Tại đây, đơn vị này sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn kỹ thuật tốt. Điều này cho phép bạn tiết kiệm được thời gian, công sức của bản thân khi tìm hiểu đúng nguyên nhân mà xử lý dứt điểm vấn đề ở thiết bị. Không những thế, đây được xem là trung tâm bảo hành Sony nổi tiếng trên thị trường, được đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ.
Trung Tâm Bảo Hành Sản Phẩm Sony Chính Hãng
- Các loại tivi, máy quay phim, máy ảnh số: 24 tháng tính từ ngày mua. Nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Công ty Sony Electronics Việt Nam.
- Các sản phẩm điện thoại di động đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống. Bảo hành điện tử của Cty Sony Electronics Việt Nam: 12 tháng tính từ ngày mua. Thời hạn bảo hành phụ kiện kèm theo bằng phân nửa thời hạn bảo hành điện thoại.
- Các loại sản phẩm khác (trừ phụ kiện): 12 tháng tính từ ngày mua. Nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Công ty Sony Electronics Việt Nam.
- Phụ kiện của sản phẩm Vaio (bao gồm Pin và Bộ cấp đổi điện): 12 tháng tính từ ngày mua. Nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Công ty Sony Electronics Việt Nam.
Các loại phụ kiện bán riêng, không đi kèm theo sản phẩm:
Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:
- Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn, ví dụ: Sét đánh, nguồn điện không ổn định, chất lỏng vào, rơi vỡ, nứt vỡ do va đập, bảo dưỡng sai hướng dẫn…
- · Hư hỏng do bị các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
- · Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony.
- · Màn hình LCD có từ 4 điểm chết trở xuống.
- · Đối với pin của Vaio chỉ được bảo hành trong trường hợp bị chết hẳn, hoàn toàn mất điện.
- Mất hoặc hư hỏng phần mềm, ứng dụng, dữ liệu.
- Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc. Thiết bị ngoại vi khác hoặc sử dụng phần mềm không phù hợp.
- Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc sử dụng phụ kiện không chính hãng.
- Nhãn ghi model sản phẩm, số seri máy và/ hoặc tem niêm trên sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc không đọc được.
- Phiếu bảo hành không hợp lệ (các thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại); Không có phiếu bảo hành hoặc không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của công ty.
- Số IMEI trong máy điện thoại di động (bấm *#06#) và số IMEI in trên nhãn máy không giống nhau.
- Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng điện thoại, dịch vụ truyền hình hoặc mạng internet.
- Điện thoại bị khóa máy hoặc khóa SIM.
- Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: Vỏ máy, bàn phím…