Trung tâm bảo hành Whirlpool tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể hỗ trợ sửa chữa và bảo trì các thiết bị Whirlpool. Cung cấp nhiều dịch vụ bao gồm sửa chữa bảo hành, thay thế phụ tùng và hỗ trợ kỹ thuật.
2. Quy trình bảo hành các dòng sản phẩm của Whirlpool
- Tiếp nhận thông tin khách hàng sau khi gọi đến số
- Trực tiếp kiểm tra và tư vấn nếu cần thay thế linh kiện
- Tiến hành sửa chữa các sản phẩm một cách cẩn thận và an toàn
Các sản phẩm sau khi được sửa chữa đều được chúng tôi bảo hành lên đến 12 tháng. Cam kết linh kiện thay thế hoàn toàn là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng .
3. Tại sao bạn nên chọn chúng tôi
- Dịch vụ bảo hành nhanh chóng, an toàn và tận tâm
- Được tư vấn hoàn toàn miễn phí, không ép buộc khách hàng phải sửa chữa nếu như cảm thấy không hợp lí
- Bảo hành dài lâu. Gói bảo hành các dòng sản phẩm Hitachi được nâng lên tối đa là 12 tháng kể từ sau ngày bảo hành
- Nhận bảo hành trên khắp khu vực TPHCM do vậy khách hàng không cần phải lo lắng vì địa điểm xa xôi.
- Giá cả hoàn toàn tiết kiệm
Vì sao nên sửa tại Trung tâm bảo hành Whirlpool
Sửa chữa tại trung tâm bảo hành Whirlpool có một số lợi ích chính mà bạn có thể cân nhắc:
- Đảm bảo chất lượng: Trung tâm bảo hành Whirlpool được ủy quyền chính thức của Whirlpool, đảm bảo các dịch vụ sửa chữa đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
- Sử dụng linh kiện chính hãng: Họ sử dụng linh kiện chính hãng từ Whirlpool, giúp đảm bảo hiệu quả và độ bền của sản phẩm sau khi sửa chữa.
- Bảo hành: Các dịch vụ sửa chữa tại đây. Thường đi kèm với thời gian bảo hành, giúp bạn yên tâm về sự ổn định của sản phẩm sau khi được sửa chữa.
- Đào tạo chuyên môn: Kỹ thuật viên tại đây thường được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm của Whirlpool, có thể cung cấp giải pháp hiệu quả và nhanh chóng cho vấn đề của bạn.
- Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: Trung tâm bảo hành thường có các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt, bao gồm tư vấn và hỗ trợ sau khi sửa chữa.