Trung tâm bảo hành Hitachi bảo hành tất cả những sản phẩm mang thương hiệu Hitachi được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Khi bạn cần bảo hành Hitachi hãy liên hệ một trong các trung tâm bảo hành Hitachi ở phía trên để được hướng dẫn đăng ký cụ thể.
Bảo hành tủ lạnh Hitachi:
Thời hạn bảo hành 12 Tháng (Căn cứ vào ngày mua hàng hoặc ngày sản xuất) kể từ ngày mua dựa trên hóa đơn mua hàng và không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất. Loại dịch vụ: Bảo hành sửa chữa tại trung tâm 12 tháng đối với linh kiện.
Điều kiện được bảo hành nếu đủ điều kiện: Sản phẩm trong thời gian được bảo hành. Hư hỏng do chất lượng sản phẩm hay lỗi quy trình sản xuất. Sản phẩm còn nguyên dạng tem mác, số Series.. … Sản phẩm không bị từ chối bảo hành.
Điều kiện từ chối bảo hành: Sản phẩm hư hỏng do thiên tai lũ lụt hỏa hoạn, côn trùng, vật dụng va chạm Sản phẩm bị ẩm ướt do vị trí đặt, bị méo mó do nhiệt độ… Sản phẩm hỏng do dùng sai nguồn điện.
Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu sửa chữa ngoài bảo hành, Trung tâm bảo hành Hitachi không có trách nghiệm sửa chữa sản phẩm với thái độ cao nhất. Khách hàng thanh toán chi phí phát sinh cho hoạt động sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công chi phí giữa hai bên thỏa thuận. Toàn bộ linh kiện thay thế được bảo hành 12 tháng.
Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài số 0819447547 để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn đến Trung tâm bảo hành sửa chữa tủ lạnh Hitachi gần nhất để xử lý lỗi hư hỏng.
Hướng dẫn cách tra cứu thông tin bảo hành Hitachi tại Việt Nam
Bạn đang quan tâm đến việc tra cứu thông tin chính xác thời gian bảo hành sản phẩm Hitachi? Hãy tham khảo một trong 4 cách sau mà khách hàng của Trung tâm bảo hành Hitachi thường dùng để kiểm tra thông tin bảo hành sản phẩm của mình và lựa chọn cho mình một cách phù hợp để lấy thông tin bảo hành từ hãng Hitachi chính xác nhất:
Cách 1: Gọi đến số tổng đài Hitachi
Bạn có thể tra cứu hiệu lực bảo hành một cách nhanh chóng qua điện thoại. Chỉ cần liên hệ trực tiếp tổng đài 18006560 gặp trực tiếp bộ phận CSKH (Bạn cần cung cấp một số thông tin cho nhân viên CSKH của Hitachi: loại sản phẩm, Model máy…)
Cách 2: Tra cứu thông tin bảo hành Hitachi trực tuyến
- Loại máy: Tủ lạnh 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh
- Số máy (Model): Nhập Model của sản phẩm…
Cách 3: Kiểm tra qua hòm thư điện từ
Ngoài 2 cách trên, bạn cũng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm qua hòm thư điện tử của hãng tại Việt Nam. Địa chỉ hòm thư bạn có thể sử dụng: Email: baotridienmay@gmail.com.
Tuy nhiên bạn sẽ phải chờ đợi trong một khoảng thời gian khá dài để được xử lý và phản hồi lại từ trung tâm, vì lượng thư điện tử gửi về khá lớn.
Cách 4: Kiểm tra qua phiếu bảo hành, cửa hàng hay trung tâm ủy quyền
Đây là cách làm truyền thống nhất và được sử dụng khá nhiều. Việc kiểm tra thời gian thật dễ dàng với phiếu bảo hành khi mua hàng. Mọi thông tin được cung cấp chi tiết bên trong phiếu. Do vậy, bạn nên bảo quản kỹ phiếu bảo hành vì nếu mất phiếu, tủ lạnh hoặc máy giặt của bạn có thể bị từ chối bảo hành.
Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến cửa hàng giao dịch nơi bạn mua sắm thiết bị hoặc các trung tâm bảo hành Hitachi. Nhân viên họ sẽ giải đáp mọi vấn đề thắc mắc và thông tin bảo hành đầy đủ đến bạn.
Bên cạnh đó, bạn nên thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử khi mua bất kỳ thiết bị nào của hãng Hitachi. Để nhận được đầy đủ mọi chính sách bảo hành theo quy định từ hãng.