Trung tâm bảo hành Asanzo

Nhiều siêu thị điện máy hỗ trợ khách hàng đổi tivi Asanzo | VTV.VN

Tất cả sản phẩm Asanzo được bán tại các chuỗi siêu thị trên toàn quốc đều là sản phẩm chính hãng, được bảo hành chính thức và áp dụng chế độ bảo hành của Asanzo.

Chuyên bảo hành của Asanzo
Chuyên bảo hành của Asanzo

1. Phạm vi Bảo hành

1.1. Thời hạn bảo hành

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Asanzo được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

– Thời hạn bảo hành 24 tháng được tính kể từ ngày mua của khách hàng và/nhưng không được vượt quá 30 tháng tính từ ngày sản xuất đối với Tivi LCD 23”/LED/ELED, Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt, Monitor… tùy theo điều kiện nào đến trước.

– Thời hạn bảo hành 12 tháng được tính kể từ ngày mua của khách hàng mua của khách hàng và/nhưng không được vượt quá 18 tháng tính từ ngày sản xuất đối với Nồi áp suất, Nồi cơm điện, Máy sinh tố, Dụng cụ nhà bếp,… tùy theo điều kiện nào đến trước.

– Thời hạn bảo hành 6 tháng được tính kể từ ngày mua của khách hàng và/nhưng không được vượt quá 18 tháng tính từ ngày xuất đối với Bình đun siêu tốc… tùy theo điều kiện nào đến trước.

sua tu lanh
Chuyên bảo hành của Asanzo

1.2. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí đối với bất kỳ hư hỏng nào về linh kiện hay lỗi do nhà sản xuất khi sản phẩm được bảo quản trong điều kiện thông thường – nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

– Sản phẩm phải còn trong hạn bảo hành, tem bảo hành còn nguyên hình dạng, không tách rời chắp vá…

– Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, điện thoại, ngày mua…

– Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

Chuyên bảo hành của Asanzo
Chuyên bảo hành của Asanzo

1.3. Điều kiện từ chối bảo hành:

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:

1. Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.

2. Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.

3. Vỏ máy và các phụ kiện đi kèm (nếu có) không được hưởng chế độ bảo hành.

4. Sử dụng sai hướng dẫn hoặc sai nguồn điện.

5. Nứt vỏ do va đập, rớt bể, bảo quản không sản phẩm…

6. Phiếu bảo hành không đúng với sản phẩm hoặc bị tẩy xóa…

7. Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện môi trường.

8. Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sấm sét, côn trùng gây ra.

9. Sản phẩm đã sửa chữa ở những nơi không phải là Trạm bảo hành ủy quyền cua Asanzo Việt Nam.

10. Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, dây căm điện…

Chuyên bảo hành của Asanzo
Chuyên bảo hành của Asanzo

Thông tin liên hệ

Gọi ngay trung tâm bảo trì điện máy  để được sửa chữa và bảo hành Asanzo nhanh, chất lượng và giá rẻ nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay